เผย!! งานอดิเรกของ NCT 127 แต่ละคน ใครทำอะไรบ้างในช่วงเวลาว่าง?

เผย!! งานอดิเรกของ NCT 127 แต่ละคน ใครทำอะไรบ้างในช่วงเวลาว่าง?
ขอบคุณข้อมูลจาก Koreaboo 

เมื่อไม่นานมานี้หนุ่มๆสมาชิกวง NCT 127 ได้ทำการเปิดเผยเกี่ยวกับงานอดิเรกของ NCT 127 ที่พวกเขามักทำเพื่อผ่อนคลายในยามว่างผ่าน Elite Daily ซึ่งเป็นสำนักข่าวออนไลน์ของสหรัฐอเมริกา ถึงแม้ว่าเมมเบอร์ทั้งหมดจะกำลังยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับการเตรียมคัมแบ็คในช่วงเดือนกันยายน ทว่าพวกเขาก็ยังคงมีกิจกรรมยามว่างเสมอๆ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Koreaboo 

งานอดิเรกของ NCT 127 แต่ละคนในปี 2021  

1.แทอิล ทางด้านแทอิลพี่ใหญ่ของวงนั้นเผยว่า เขานั้นชื่นชอบในเสียงเพลงมากๆ หลังจากที่หมกตัวอยู่ในห้องซ้อมมาตลอดทั้งวันเขาก็ยังเลือกที่จะกลับห้องมาเพื่อฟังเพลงด้วยลำโพงคุณภาพเสียงดีๆ  

2.จอห์นนี่ อย่างที่เรารู้กันดีว่าหนุ่มอเมริกันคนนี้เป็นแฟนตัวยงหนังสยองขวัญ ดังนั้นงานอดิเรกของ NCT 127 คนนี้ก็คือการดูหนังผีนั่นเอง และเขาเพิ่งจะดู The Conjuring จบไป 

3.แทยง สำหรับลีดเดอร์คนนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่าการมีคอนเน็คชั่นต่อแฟนๆอย่าง NCTZen (แอบส่องแฟนคลับ) และเมมเบอร์ทุกคน นี่แหละคืองานอดิเรกของแทยง 

4.ยูตะ คนคูลอย่างยูตะนั้นเลิฟการไปยิมเป็นอย่างมาก แม้เขาจะออกกำลังกายไม่เก่ง แต่ทว่าก็ชอบที่จะออกกำลังกายมากๆ 

5.โดยอง ตั้งแต่ที่โดยองได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักแสดงละครเวทีเรื่อง Marie Antoinette เขาก็รู้สึกตกหลุมรักมันขึ้นมาทันที เขาพบว่ามันดีมากที่ได้ส่งอารมณ์ผ่านการร้องเพลงและการแสดง 

6.จองอู งานอดิเรกของ NCT 127 อย่างจองอูนั้นเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับยูตะ เขาชอบออกกำลังกายเพราะกรออกกำลังกายนั้นช่วยให้ร่างกายของจองอูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น 

7.แจฮยอน พบคนตกหลุมรักการเล่นเทนนิส 1 อัตรา เมื่อแจฮยอนรู้สึกเครียดเขาจะเล่นเทนนิส แจฮยอนนั้นเริ่มเล่นเทนนิสหลังจากที่พ่อแนะนำมา และเขาก็ดูจะเอ็นจอยกับกิจกรรมนี้เอามากๆ 

8.มาร์ค แม้ว่ามาร์คจะหลงใหลแตงโมเอามากๆ แต่งานอดิเรกของเขาไม่ใช่กินแตงโมปั่น มาร์คเพิ่งค้นพบงานอดิเรกใหม่ นั่นก็คือการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง เพราะต้องเปลี่ยนสีผมบ่อย 

9.แฮชาน แฮชานน้องเล็กของวงนั้นชอบน้ำหอมเอามากๆ เขาอยากมีกลิ่นตัวหอมๆตลอด ดังนั้นช่วงนี้จึงลองน้ำหอมบ่อยมากๆ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Koreaboo 

และทั้งหมดนี้ก็คืองานอดิเรกของ NCT 127 แต่ละคนในช่วงนี้ เป็นอย่างไรกันบ้าง ช่วงเวลาว่างของแต่ละคนน่ารักมากๆเลยใช่หรือไม่ และไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไร สิ่งนั้นก็จะกลายมาเป็นรอยยิ้มเล็กๆของแฟนคลับอย่างเราอยู่เสมอ 

#NCT127 #ไอดอลเกาหลี #KPOP

#ข่าวดารา  #ข่าวบันเทิง #ซุปซิปดารา #instagram IG ดารา #Music เพลง